0

ร้านค้าออนไลน์ ช้อปสินค้าแบบสบายในราคาสบายๆ

SabuyOnline.com

Lock บวก ลบ

ยี่ห้อ handtoy

ราคาปกติ: 189.00 บาท

พิเศษเพียง 160.00 บาท

สินค้าในสต็อก: พร้อมจัดส่ง

Quick Overview

รายละเอียดสินค้า

เกม LOCK บวกลบ  นี้ เป็น ONE PIECE GAME เล่นแล้วไม่กระจัดกระจาย... ช่วยฝึกกล้ามเนื้อมือ พัฒนากล้ามเนื้อมัดเล็ก   เช่นนิ้วมือ...

เหมาะสำหรับน้องเล็กๆ วัย 2 ปีขึ้นไป   ใช้ฝึกบังคับนิ้วมือ และควบคุมทิศทาง ในการหยิบจับสิ่งของต่างๆ......  เราจึงคิดค้นและพัฒนาเกมนี้ เพื่อให้เด็กได้เล่นตามพัฒนาการ พร้อมเรียนรู้เนื้อหาสาระ ......ช่วยให้หยิบจับสิ่งของ และบังคับทิศทางได้ดีได้เร็วขึ้น โดยฝึกเลื่อนเหรียญไปตามราง .. พร้อมเรียนรู้ ตัวเลข 0-9 ... เรียง เลขคู่..เลขคี่.. และ เรียน บวก ลบ ได้ถึง 3 หลัก สำหรับเด็ก 2-6  ปี

วิธีเล่นง่ายๆ......

เด็กเล็ก

1. เพื่อฝึกกล้ามเนื้อ และ บังคับทิศทาง...โดยแตะเหรียญ แล้ว เลื่อนไปตามราง... พัก เข้าช่อง ต่างๆ ทั้ง 3 แถว...

2. เพื่อเรียนรู้ ตัวเลข...ต่อตัวเลข  0-9...  โดยเลื่อน ตัวเลข 0...1...2 ... มาต่อกัน ที่ รางรอบนอก...ตัวเลขใด ยังไม่ใช้ ให้เลื่อน ไปอยู่ใน แถว ช่องกลางกระดาน ก่อน...ต่อเรียงเลข ทีละชุด  แล้วผลักไป เรื่อยๆ... ครบ 1 ชุด แล้ว ต่อ ชุด สอง...(มี สอง ชุด ซ้ำกัน เพื่อให้ นำมา บวก ลบ เลขได้ด้วย...)

3. เพื่อเรียนรู้ เลขคู่ เลขคี่...ให้คุณหนู เลื่อน ตัวเลขคู่ มาเรียงต่อกัน ก่อน.. เช่น 2..4...6....  แล้วมาเรียง เลขคี่ ต่อไป...

เด็กโต

4. เพื่อฝึกบวก ลบ เลข ให้คุณแม่ ตั้งโจทย์ เช่น 1+3...แล้วให้คุณหนูหา คำตอบ โดยเลื่อนตัวเลข เข้ามาในราง... หรือ ตั้งโจทย์ ยากๆ ก็ได้  เช่น 82 + 57  แล้วให้คุณหนูหา คำตอบ...เล่นได้ทั้ง บวก และ ลบ  คำตอบ ไม่เกิน 3 หลัก.... 

 

ขนาดสินค้า  28.5*34 cm.

เล่นสนุก ได้ความรู้  เล่นแล้วไม่กระจัดกระจาย

ใช้เป็นสื่อการสอน ในโรงเรียนได้เป็นอย่างดี..